top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

หมดปัญหา ขนแพลม กับเทคโนโลยี กำจัดขนน้องสาว



“ อยากใส่ชุดว่ายน้ำ อวดฟ้าท้าทะเล เเต่กลัวขนน้องสาวโผล่ ”

ถ้าพูดถึง Summer ที่เที่ยวที่ลอยมาในหัวคงหนีไม่พ้น ทะเล๊ ทะเล ใช่มั้ยล่ะ เเละพร็อพที่ตามมาก็คงหนีไม่พ้นชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ วันนี้ IB จึงได้รวม 2 เทคโนโลยีกำจัดขนน้องสาว ที่ไม่ทำให้เกิดขนคุด ไม่คัน เเละไม่เเสบ ช่วยให้ขนค่อยๆ หลุดและหายไปถาวรด้วย รับรองว่าขนไม่มี “ เเพลม” ออกมาเเน่นอนค่ะ



Diode Laser

เทคโนโลยีที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับกำจัดขนโดยเฉพาะ ด้วยความยาวคลื่นเเสง 808 nm ที่จับกับเมลานินบริเวณรากขนได้ดี จึงไม่เกิดความร้อนสะสม เเสงเลเซอร์มีความจำเพาะกับเซลล์รากขน จึงสามารถกำจัดได้ถึงรากขน ทำให้ขนมีขนาดเล็กลงเเละค่อยๆหายไป



IPL

เป็นเทคโนโลยีที่ปล่อยพลังงานในช่วงความยาวคลื่น 400-1200 nm โดยพลังงานช่วง 600 - 800 nm ขึ้นไปจะมีผลต่อการเจริญเติบโตของเส้นขน ทำให้ขนเจริญเติบโตช้า



Diode Laser VS IPL ฝากไว้เป็นเกร็ดความรู้เพิ่มเติมนะคะ

ในการกำจัดขนนั้น Diode Laser จะเห็นผลลัพธ์ชัดกว่า IPL เนื่องจาก IPL เป็นเเสงธรรมดาจึงมีความเพาะต่อเส้นขนน้อยกว่า Diode Laser และด้วยความที่ IPL นั้นมีความยาวคลื่นหลายช่วงจึงอาจทำให้พลังงานจากช่วงความยาวคลื่นอื่นไปรบกวนเนื้อเยื่อที่ไม่เกี่ยวข้อง จนทำให้เกิดการสะสมของพลังงานเเละอาจเกิดผิวไหม้ได้ ทั้งนี้ หากเราเลือกใช้เครื่องที่มีคุณภาพสูงเเละได้รับมาตรฐานด้านความปลอดภัย ก็สามารช่วยลดปัญหาการเกิดผิวไหม้ที่จะตามมาได้เช่นกัน


บริษัท ไอบี เอสเธติคส์ เลเซอร์ เป็นบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และนวัตกรรมเทคโนโลยีทางด้านความงามครบวงจรที่ดีที่สุด สิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุดคือการสร้างมาตรฐานเครื่องมือแพทย์พร้อมให้คำปรึกษาตรวจสอบความปลอดภัย สอบเทียบมาตรฐาน และ การบำรุงรักษาเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามเพื่อรองรับการใช้งานภายใต้เกณฑ์มาตรฐานเครื่องมือแพทย์ในระดับสากล หากท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเทคโนโลยี เราพร้อมให้คำปรึกษาอย่างเต็มประสิทธิภาพ


บทความเพิ่มเติม

________________________________________________________________________________

สอบถามปัญหา ข้อมูลผลิตภัณฑ์ หรือติดตามทุกความเคลื่อนไหววงการ “เครื่องมือแพทย์ความงาม”ได้ที่

Line Official Account : https://lin.ee/5j5Z42I

โทรศัพท์

02 - 732 - 3395

094 - 468 - 2444 ( Product & Service )

097 - 135 - 2648 ( Marketing )


ดู 52 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page