top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

Diolight I : เทคโนโลยี Diode Laser เพื่อการกำจัดขนอย่างปลอดภัย

อัปเดตเมื่อ 8 ต.ค. 2564

ในการกำจัดขนนั้น เราสามารถทำได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็น การถอน โกน หรือเเว็กซ์ขน ซึ่งการกำจัดขนด้วยวิธีเหล่านี้อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองตามมาได้หากเราไม่ระมัดระวังมากพอ ปัจจุบันจึงมีเทคโนโลยีในการกำจัดขนเกิดขึ้นมากมายทั้งการทำ IPL หรือ LASER เเละวันนี้ไอบีจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเครื่อง Diolight เทคโนโลยี Diode Laser เพื่อการกำจัดขนที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย



เทคโนโลยี Diode Laser คืออะไร

Diode Laser มีความยาวคลื่นแสง 808 nm เป็นความยาวคลื่นที่เหมาะสมกับการกำจัดขนในคนเอเชียที่มีขนสีเข้ม เนื่องจากแสงเลเซอร์จะจับกับ เมลานิน บริเวณรากขนได้ดี ทำให้เกิดความร้อนสะสมสูงและทำให้รากขนอ่อนแอและหลุดร่วงโดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง การรักษาด้วย Diode Laser จึงมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงมาก ผลของการใช้แสงเลเซอร์จะไม่ก่อให้เกิดรอยนูน ขนหนังไก่ หรือผิวหนังเป็นตะปุ่มตะป่ำหลังทำ ชะลอการงอกขนใหม่ อีกทั้งทำให้ขนที่เกิดใหม่อ่อนนุ่มลง


Diolight I เทคโนโลยี Diode Laser จากเยอรมนี

Diolight I ใช้หลอด Diode และชุดครีบระบายความร้อนที่นำเข้าจากประเทศเยอรมนี จึงมีความเสถียรสูง พลังงานคงที่ อายุการใช้งานยาวนาน สามารถยิงได้ถึง 1 พันล้านครั้ง มีระบบควบคุมอุณหภูมิที่พื้นที่ทำการรักษา ทำให้อุณหภูมิคงที่อยู่ 4-7 C ตลอดเวลา ลดโอกาสที่ผิวหนังคนไข้จะระคายเคืองจากการถูกน้ำแข็งกัด ตัวเครื่องได้รับมาตรฐาน CE ซึ่งเป็นมาตรฐานเครื่องมือแพทย์จากประเทศยุโรป และมาตรฐาน ISO 13485 ซึ่งเป็นมาตรฐานเครื่องมือแพทย์ระดับโลก


ข้อดีของการกำจัดขนด้วย Diode Laser

1. แสงเลเซอร์มีความจำเพาะกับเซลล์รากขน จึงสามารถกำจัดขนได้ทั้งเส้นใหญ่ และเส้นเล็ก ลดอัตราการเกิดเส้นขนใหม่ ซึ่งหลังการทำครั้งแรกปริมาณเส้นขนลดลงทันทีเห็นได้ชัด และผลจะชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ หากมีการทำซ้ำในชวงเวลาที่เหมาะสม เส้นขนที่เกิดใหม่จะมีขนาดเล็กลง อ่อนนุ่ม สีจางลง และค่อยๆ หมดไปในที่สุด

2. ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหนัง ไม่มีรอยนูน ขนหนังไก่

3. หัวเลเซอร์มีการทำความเย็น และใช้ร่วมกับเจลเย็น ทำให้ไม่เจ็บหรือร้อนในขณะทำเลเซอร์กำจัดขน



 



ดู 607 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page