top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับเครื่อง Aurora X2 เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยพลังงาน RF ช่วยยกกระชับ ลดความหย่อนคล้อย

อัปเดตเมื่อ 11 มี.ค. 2564


เครื่อง Aurora X2 เป็นเทคโนโลยีที่ยังคงฮอตฮิตตลอดกาลเลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถที่รวมเทคโนโลยี 5 เทคโนโลยีเอาไว้ในเครื่องเดียว จึงสามารถครอบคลุมปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน เซลลลูไลท์ เเละช่วยเรื่องความหย่อนคล้อยได้เป็นอย่างดี เเละยังสามารถเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ เเละวันนี้ไอบีจะขออาสามาไขข้อสงสัยต่างๆ ที่ถามกันมามากมายเกี่ยวกับเทคโนโลยี Aurora X2 เพื่อเอาไว้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจของทุกคนกัน

Q: AuroraX2 เหมาะกับใคร ?

Aurora X2 เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน ผิวหย่อนคล้อย มีเซลลูไลท์ มีรูปร่างไม่กระชับ ผิวแตกลายไม่เรียบเนียน และต้องการยกกระชับเฉพาะส่วน หรือ หลังจากการผ่าตัดดูดไขมัน

Q : ความรู้สึกระหว่างการรักษาเเละหลังการทำ AuroraX2 ต้องดูแลตัวเองอย่างไร

ระหว่างทำจะรู้สึกอุ่นๆ ใต้ผิว บางทีผิวอาจจะแดงหรือชมพูระเรื่อ โดยจะหายภายใน 24 ชม. เเละหลังทำ Aurora X2 ผู้รับการรักษาสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ แนะนำให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ เเละควรควบคุมอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น


Q :ทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล และระยะเวลาในการทำแต่ละครั้งนานเท่าไหร่ ?

สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ เเละเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ผู้รับการรักษาจึงควรเข้ารับการรักษาติดต่อกัน 3-5 ครั้ง (สัปดาห์ละ 1 ครั้ง) ส่วนเวลาในการรักษาจะขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำ

  • บริเวณหน้าท้องใช้เวลา 45-60 นาทีี

  • บริเวณแขน-ขา ใช้เวลา 30 นาที

  • บริเวณใบหน้า ใช้เวลา 10-30 นาที

Q : สามารถทำการรักษาบริเวณใดได้บ้าง ?

สามารกทำการรักษาได้ทุกส่วนของร่างกายไม่ว่าจะเป็น จะเป็นใบหน้า เเขน ขา หน้าท้อง ก้น ขา เป็นต้น หรือบริเวณที่ต้องการยกกระชับ

Q : Aurora X2 ปลอดภัยหรือไม่ ?

เครื่อง Aurora X2 เป็นเทคโนโลยีเเท้ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี เเละได้รับการรับรองมาตรฐาน KFDA ที่ควบคุมคุณภาพเเละความปลอดภัยสินค้าจากประเทศเกาหลี ทั้งนี้ยังได้รับมาตรฐาน CE ที่มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ตามกฎหมายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องของสหภาพยุโรป เเละได้รับรองมาตรฐานจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จึงมั่นใจว่าปลอดภัย ได้มาตรฐาน


สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page