top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

ปัญหาผิวหน้า ไฝ จุดด่างดำ หลุมสิว ยกกระชับสัดส่วน ผิวหนังหย่อนคล้อย จัดการได้ด้วยเครื่องมือแพทย์ความงาม

อัปเดตเมื่อ 3 ม.ค.


เครื่องมือแพทย์ความงาม

ปัญหาหลุมสิว เรื่องใหญ่! จัดการได้ Proscan CO2 Laser


Proscan CO2 laser คืออะไร ?

คือเครื่องมือแพทย์ความงามที่ใช้เทคโนโลยี CO2 Laser ที่มีความยาวคลื่นอยู่ในช่วง 10600 nm โดยการกระตุ้นก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และคายพลังงานออกมาในรูปแบบแสง เราจะได้รับพลังงานความร้อน ซึ่งอาจทำให้เกิดบาดแผลขนาดเล็กมากหรือไม่เกิดเลย และไม่จำเป็นต้องพักฟื้น


มีหลายฟังก์ชัน ใช้ในการรักษาปัญหาผิวหนังได้หลากหลาย เช่น รอยหลุมสิว กระเนื้อ ไฝ ไฝนูน ขี้แมลงวัน หูด ตัดติ่งเนื้อ กระชับช่องคลอด และปรับสภาพผิวบริเวณภายนอกช่องคลอด


หลุมสิว

Fractional CO2 Laser คือ ?

                 นวัตกรรมเลเซอร์ที่มีประโยชน์ในการรักษาปัญหาหลุมสิว โดยยิงพลังงานออกมาในรูปแบบแสง เราจะได้รับพลังงานในรูปแบบความร้อน ซึ่งทำให้เกิดเป็นจุดขึ้นขนาดเล็ก ๆ บนผิว เมื่อรอยเล็ก ๆ เหล่านี้หายไป รอยหลุมสิวก็จะถูกเติมเต็มขึ้น รวมถึงการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใหม่ ทำให้ผิวหน้าดูเด็กลงและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น


ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย ตัวช่วยยกกระชับใบหน้าและสัดส่วน


ยกกระชับ


Aurora X2 คืออะไร ?

เป็นเครื่องมือแพทย์ความงามที่รวบรวม 5 เทคโนโลยีไว้ด้วยกัน ได้แก่ พลังงานไฟฟ้าที่มีความถี่ในช่วงคลื่นวิทยุ หรือ Radio Frequency (RF) , คลื่นเสียงความถี่สูง (Cavitation Ultrasound) , ระบบสุญญากาศ (Vacuum) , เลเซอร์พลังงานต่ำ (Low Level Laser) , และ แสงความถี่จำเพาะ (LED) ช่วยในการปรับรูปหน้า และรูปร่างให้ได้สัดส่วน ยกกระชับ รวมถึงช่วยลดปัญหาเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม 


Microlift HIFU คืออะไร ?

เป็นเทคโนโลยีที่ใช้คลื่นเสียงอัลตราซาวด์ที่มีความเข้มข้นสูง โดยส่งคลื่นอัลตราซาวด์ที่มีพลังงานความร้อนสูงเข้าไปเป็นจุดเล็ก ๆ ใต้ผิว ทำให้เกิดการหดตัวของเนื้อเยื่อในบริเวณที่รักษา ได้อย่างจำเพาะเจาะจง ส่งผลให้เกิดการยกกระชับผิวและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ทำให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน อย่างเห็นได้ชัด


ปัญหาขนกวนใจ จัดการขนคุด ทำลายถึงเซลล์รากขน

ด้วยเครื่องมือแพทย์ความงาม Diolight 1200W


Diolight คืออะไร ?

                          Diolight เป็นเทคโนโลยี diode laser มีความยาวคลื่นอยู่ในช่วง 808 nm  มีความจำเพาะต่อเส้นขน เนื่องจากแสงเลเซอร์จะจับกับเมลานินในบริเวณรากขนได้ดี ทำให้เกิดความร้อนสะสม ทำให้รากขนอ่อนแอและหลุดร่วง โดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง การรักษาด้วย diode laser จึงมีประสิทธิภาพสูงและมีความปลอดภัย การใช้แสงเลเซอร์จะไม่ก่อให้เกิดรอยนูนและหนังไก่ หรือผิวหนังเป็นตุ่มหลังทำ อีกทั้งชะลอการงอกขนใหม่และขนที่เกิดใหม่บางลง


Diode laser



ทดลองเครื่อง พร้อมสาธิตการใช้งานถึงคลีนิก ฟรี!






เครื่องมือแพทย์ความงามดี ๆ นึกถึง ไอบี เอสเธติคส์ เลเซอร์นะคะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ inbox หรือ โทร : 02-002-3128

ID Line : @ibaesthetics (มี@) หรือ  http://bit.ly/Line-IBAesthetics


" เพราะเรามีดี ลูกค้าถึงบอกต่อ "


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page