top of page

เครื่อง Vital Injector 3 เทคโนโลยี Multi needle นำเข้าจากเกาหลีใช้กับ 6 สารอาหารผิว

หากพูดถึงเทคโนโลยีที่กำลังมาเเรงช่วงที่ผ่านมาในสายเเวดวงความงามเเล้วล่ะก็ เครื่องตระกูล Meso Gun ถือเป็นเครื่องที่เเทบทุกคลินิกจะต้องมีติดไว้ เเละเครื่อง Meso Gun ที่ไอบีอยากแนะนำได้แก่ Vital Injector 3 เทคโนโลยี Multi needle ตัวล่าสุดที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี


สารบัญ


Vital Injector 3 เเละฟังก์ชันการทำงานของเครื่อง

Vital injector 3 เป็นเครื่อง Meso Gun ที่ช่วยในการนำส่งยาหรือสารอาหารผิวต่างๆ เข้าสู่ผิว โดยที่ผู้ใช้สามารถกำหนดความลึกได้ตั้งแต่ 0.1-5 mm กำหนดปริมาณยาที่ออกมาได้ตั้งเเต่ 1-50 ไมโครลิตร ปรับความหนืดของยาได้ 5 ระดับ และระยะเวลาการแทงเข็มตามต้องการได้ ผลข้างเคียงจากตัวเข็มที่ได้ตามมาคือ ช่วยในการกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin


  1. โหมดการทำงานของเครื่อง Vital Injector 3 จะมี 2 โหมด คือ โหมดผิวหนัง กับ โหมดศีรษะที่ช่วยในการนำส่งยาเกี่ยวกับผมและหนังศีรษะโดยเฉพาะ

  2. Vacuum System ที่ปรับแรงดูดได้ 5 ระดับ ช่วยให้ Needle แนบผิวได้ดี ส่งผลให้มีความแม่นยำสูงและการสูญเสียยาน้อย

  3. มีระบบป้องกันการปนเปื้อนจากสิ่งแปลกปลอมถึง 3 ระดับ


Vital Injector 3 กับการใช้งานร่วมกับสารอาหารดูแลผิว

Vital Injector 3 เป็นนวัตกรรมผลักสารอาหารเข้าสู่ผิวที่มีประสิทธิภาพสูง การเติมสารอาหารผิวต่าง ๆ เข้าสู่ผิวโดยใช้เครื่อง Vital Injector 3 จะช่วยให้สารอาหารที่เข้าสู่ผิวนั้นกระจายตัวได้ดีเเละสม่ำเสมอ ดังนั้นประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้าเเละหนังศีรษะจะให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น


Vital Injector 3 กับ Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid เป็นสารประกอบธรรมชาติที่พบได้มากในดวงตาเเละข้อต่อ แต่ในทางความงามนั้น Hyaluronic Acid ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยเเละให้ความชุ่มชื่นกับผิว ซึ่งร่างกายสามารถผลิตขึ้นได้เองตามธรรมชาติอยู่เเล้ว เเต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามีอายุเพิ่มมากขึ้น ร่างกายจะผลิต Hyaluronic Acid ได้น้อยลง ส่งผลทำให้เกิดปัญหาผิวแห้ง ริ้วรอย ตามมา ดังนั้น จึงได้มีการคิดค้นนวัตกรรมการเติม Hyaluronic Acid ขึ้น เพื่อทดเเทน Hyaluronic Acid ที่ร่างกายสร้างขึ้นได้น้อยลง

เติมสารอาหารผิว PDRN เข้าสู่ผิวโดยใช้เครื่อง Vital Injector 3

เป็นสารอาหารผิวชนิดหนึ่ง เป็นสารสกัดระดับ DNA ของสิ่งมีชีวิตบางชนิด เช่น พืช ปลาเเซลมอน เป็นต้น โดยคุณสมบัติสำคัญของ PDRN คือ เป็นสารตั้งต้นสำหรับการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยเสริมการซ่อมเเซมเซลล์ผิวที่อ่อนแอไม่เเข็งเเรง เเละกระตุ้นการฟื้นฟูผิว จึงช่วยให้โครงสร้างผิวโดยรวมมีความสมดุลเเละเเข็งเเรงมากขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ช่วยรักษาหลุมสิว รูขุมขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอยเเละจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูใสสุขภาพดีขึ้น


ผลักวิตามินสู่ผิวด้วยเครื่อง Vital Injector 3

เป็นการเติมวิตามิน แร่ธาตุต่าง ๆ รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์เข้าสู่ร่างกาย ซึ่งร่างกายไม่สามารถสร้างได้เองในปริมาณที่เพียงพอ การนำวิตามินมาเติมเข้าสู่ร่างกายจะเป็นการเพิ่มปริมาณสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งจะช่วยบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับระบบต่าง ๆ ของร่างกายที่เสื่อมสภาพไป เเละยังช่วยเรื่องการบำรุงผิวพรรณต่างๆ ด้วย ทำให้ผิวเต่งตึง กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอย ป้องกันผิวโดนทำร้ายจากเเสงเเดด


ดูแลผิวหน้าเเละศีรษะด้วยการทำงานร่วมกันของ Vital Injector3 เเละ PRP

PRP - เป็นการนำเอาเลือดของตัวเราเองมาปั่นเพื่อเเบ่งเเยกชั้นพลาสมา ( Plasma) ซึ่งอุดมไป

ด้วยเกร็ดเลือด จากนั้นนำพลาสมามาสกัดเอาเกร็ดเลือดที่มีความเข้มข้นสูงที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วย Growth factor ซึ่งเป็นกลุ่มโปรตีนที่เซลล์ในร่างกายผลิตขึ้นได้เองตามธรรมชาติ ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นให้เซลล์เกิดการเเบ่งตัวเเละเจริญเติบโตได้ดี ดังนั้น PRP จึงถูกนำมาใช้เพื่อการบำบัดและฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิวที่อ่อนเเอให้กลับมาเเข็งเเรง ช่วยเพิ่มเส้นใยคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวเต่งตึง อิ่มฟู สุขภาพผิวเเข็งแรง ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆเเละร่องรอยดำคล้ำใต้ตา ซ่อมเเซมเซลล์รากผม สำหรับกลุ่มคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ช่วยให้รากผมเเข็งเเรง กระตุ้นการเกิดใหม่ การเจริญเติบโตของเส้นผม ลดอาการผมหลุดร่วง


Vital Injector 3 กับ Juvenile Hair & Scalp ช่วยให้หนังศีรษะเเข็งเเรง

Juvenile เป็นสารสกัด Placenta ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมหลายชนิดเเละมีสารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมเเซมเซลล์รากผม การเติม Juvenile ลงบนศีรษะโดยใช้เครื่อง Vital Injector 3 เป็นตัวช่วยในการผลักยา จะช่วยกระตุ้นให้เซลล์รากผมที่อ่อนแอกลับมาเเข็งเเรงเเละผลิตเส้นผมได้เพิ่มขึ้น เพราะมีสารอาหารมาหล่อเลี้ยงเส้นผมมากขึ้น เส้นผมจึงเเข็งเเรงเเละเจริญเติบโตได้ดี


เครื่อง Vital Injector3 ได้รับการรับรองมาตรฐาน KFDA ซึ่งเป็นมาตรฐานตรวจสอบด้านคุณภาพ ความปลอดภัยของอาหาร หรือผลิตภัณฑ์ของประเทศเกาหลี เเละได้รับมาตร CE ที่มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ตามกฎหมายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องของสหภาพยุโรป หากลูกค้าท่านใดสนใจอยากรับการสาธิตการใช้งานเครื่อง Vital Injector 3 หรือเครื่องมือเเพทย์ความงามประเภทอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02 - 002 - 3128 หรือ Line : http://bit.ly/Line-IBAesthetics ครับ

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page