top of page

ปัญหา ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง รอยสัก รักษาด้วย Artemes - เลเซอร์ระเบิดเม็ดสี



การรักษา ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง รอยสัก และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้หายนั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากและต้องใช้ระยะเวลานาน ซึ่งหากเรารักษาไม่ถูกวิธี ก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงและทำให้การรักษามีความยากลำบากมากขึ้น วันนี้ไอบีจะพาทุกท่านมารู้จักกับ Artemes ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ขจัดเม็ดสี ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยนอกจากเป็นที่นิยมแล้ว การรักษาด้วยวิธีนี้ยังมีประสิทธิภาพน่าพึงพอใจด้วย


Artemes เป็นเทคโนโลยีขจัดเม็ดสี ที่มีช่วงกระตุ้นกำเนิดเเสงที่ 450 ps ซึ่งตัวคลื่นที่ลงไปกระทบผิวจะเป็นคลื่นกระเเทก ไม่สะสมความร้อน ส่งผลให้ความเจ็บปวดจากการรักษาด้วยเครื่อง Artemes น้อยเเละความร้อนที่ได้รับน้อย มีความยาวคลื่นช่วง 650, 585 nm เพิ่มเข้ามา ซึ่งช่วยในเรื่องเม็ดสีที่ไม่ปกติ เช่น การสักสีเเดง สักสีฟ้า หรือสีอื่นๆ

พลังงานจาก Artemes ทำลายเม็ดสีเเตกละเอียด


เครื่อง Artemes มาพร้อมหัว Fractional ช่วยรักษาหลุมสิว

ความพิเศษของเครื่อง Artemes ที่เพิ่มเข้ามาคือ นอกจากเลเซอร์ที่ดูเเลปัญหาเกี่ยวกับเม็ดสีบนผิว เช่น ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง รอยสัก ยังมีหัว Fractional ที่สามารถรักษาหลุมสิวเเบบไม่ต้องพักฟื้นนาน โดยสามารถตั้งค่าพลังงานตามความต้องการได้

นอกจากคุณสมบัติข้างต้นที่กล่าวมาเเล้ว จุดเด่นของเครื่อง Artemes คือมีความเสถียรสูงจากตัวกลางส่งผ่านพลังงานที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี มีพลังงานสูง (High peak power) ทำให้พลังงานส่งผลต่อการรักษาได้ดี เเละสามารถปรับ Dot size ให้ตรงตามความต้องการรักษาต่อปัญหาผิวได้อีกด้วย

เมื่อเทียบเทคโนโลยี Artemes VS Q-Switch

  • ความเจ็บปวดเเละความร้อนจากการรักษาด้วย Artemes จะน้อยกว่า การรักษาด้วย Q-Switch

  • พลังงานจากเครื่อง Artemes จะมีลักษณะเป็น Flat Top คือ พลังงานเสถียร ทำให้การรักษาจะส่งผลต่อบริเวณที่ตั้งใจรักษาได้เต็มที่ เเละไม่เเรงต่อผิว

  • ช่วงความยาวคลื่น 650 เเละ 585 nm ของเครื่อง Artemes ช่วยเก็บรายละเอียดเม็ดสีเม็ดสีได้ดีขึ้นกว่าเดิม

  • ระยะเวลาในการรักษาจากเครื่อง Artemes จะเร็วขึ้นเนื่องจากการเเตกตัวที่ละเอียดกว่าเม็ดสี

ส่วนผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยเครื่อง Artemes ก็พบได้น้อย เช่น มีอาการเเสบเล็กน้อยหลังทำ ผิวเเดงระเรื่อบริเวณที่ทำ หรือมีอาการบวมเล็กน้อย โดยปกติอาการเหล่านี้สามารถหายได้เองในระยะเวลาอันสั้น ทั้งนี้ สามารถใช้การประคบเย็นหรือนวดด้วยความเย็นเพื่อช่วยบรรเทาอาการได้เช่นกันค่ะ



สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page