top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

Vital PDRN นวัตกรรมผลักสารอาหารผิว PDRN ด้วยเครื่อง Vital Injector 3 ศาสตร์ซ่อมเเซมเซลล์ผิว

“ ผิวโทรมไม่ไหว ปาสกินแคร์ใส่ไปเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ”

" นวัตกรรม VITAL PDRN ศาสตร์ซ่อมเเซมเซลล์ผิว ฟื้นฟูสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอก "


เเล้ว PDRN ที่ว่านั้นคืออะไร มีประโยชน์ในด้านความงามอย่างไร วันนี้ไอบีจะมาสรุปให้ฟังกันค่ะ 😍

PDRN หรือ Polydeoxyribonucleotide คืออะไร

🧬 PDRN เป็นสารอาหารผิวชนิดหนึ่ง เป็นสารสกัดระดับ DNA ของสิ่งมีชีวิตบางชนิด เช่น พืช ปลาเเซลมอน เป็นต้น โดยคุณสมบัติสำคัญของ PDRN คือ เป็นสารตั้งต้นสำหรับการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยเสริมการซ่อมเเซมเซลล์ผิวที่อ่อนแอไม่เเข็งเเรง เเละกระตุ้นการฟื้นฟูผิว จึงช่วยให้โครงสร้างผิวโดยรวมมีความสมดุลเเละเเข็งเเรงมากขึ้น



PDRN ศาสตร์ซ่อมเเซมเซลล์ผิวที่มีประสิทธิภาพ

🧬 สารอาหารผิว PDRN ถือเป็นทางเลือกใหม่ของการบำรุงเเละฟื้นฟูที่ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการรักษาด้วย PDRN คือให้ผิวที่เรียบเนียนขึ้น ช่วยรักษาหลุมสิว รูขุมขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอยเเละจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูใสสุขภาพดีขึ้น


นวัตกรรม VITAL PDRN คืออะไร

🧬 VITAL PDRN เป็นนวัตกรรมที่เกิดจากการทำงานร่วมกันของเครื่อง Vital Injector 3 เเละสารอาหารผิว PDRN โดยนวัตกรรม VITAL PDRN จะเป็นการเติมสารอาหารผิว PDRN เข้าสู่ผิวโดยใช้เครื่อง Vital Injector 3 เป็นตัวช่วยในการนำตัวยาเข้าสู่ใต้ผิว ข้อดีของการใช้เครื่อง Vital Injector 3 คือสามารถผลักสารอาหารเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ PDRN ที่เข้าสู่ผิวกระจายตัวได้ทั่วถึงสม่ำเสมอ เครื่อง Vital Injector 3 ยังมีระบบป้องกันการปนเปื้อนถึง 3 ระบบจึงมั่นใจในความปลอดภัยได้ นอกจากนี้แผลเล็กๆ ที่เกิดบริเวณบนผิวยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินได้อีกด้วย



สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page