top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

Proscan FR : CO2 Laser เทคโนโลยีรักษาหลุมสิว ริ้วรอย กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน หูด ตัดติ่งเนื้อ

CO2 LASER เป็นนวัตกรรมสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าและร่างกาย ช่วยรักษาสิวหรือรอยหลุมสิว ริ้วรอยตื้นหรือลึก รวมถึงผู้ที่ต้องการกำจัดไฝ ขี้แมลงวัน หูด หรือตัดติ่งเนื้อต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยผู้ที่มีปัญหาความหย่อนคล้อยของช่องคลอดให้มีความกระชับขึ้นและสามารถช่วยให้บริเวณจุดซ่อนเร้นมีความขาวกระจ่างใสขึ้นได้


เครื่อง Proscan FR เป็นเทคโนโลยี CO2 ที่ประกอบด้วยโหมดอะไรบ้าง

1. Facial & Skin treatments

เป็น Normal mode ที่ใช้สำหรับผู้ที่ต้องการจี้ไฝ ขี้แมลงวัน หูด หรือตัดติ่งเนื้อ โดยโหมดนี้จะเป็นการยิงพลังงานไปยังจุดที่ต้องการทำการรักษา ส่งผลให้ส่วนที่ไม่ต้องการเกิดการไหม้หรือหลุดลอกไป

2. Fractional CO2 Mode

เป็นโหมดที่รักษารอยหลุมสิวโดยการยิงพลังงานให้กระจายทั่วบริเวณผิวหน้าและทำให้เกิดแผลขนาดเล็ก ช่วยกระตุ้นให้เกิดกระบวนการรักษาบาดแผลของร่างกายและเกิดการสร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่ ส่งผลให้รอยแผลเป็นและรอยหลุมสิวจางลง

3. Vaginal Mode

เป็นโหมดที่ใช้สำหรับกระชับช่องคลอด มีไลน์ในการกำหนดระยะการใส่และถอดหัวเพื่อให้เลเซอร์ทำการรักษาได้ทั่วบริเวณช่องคลอดที่มีการหย่อนคล้อย

4. Valva Mode

เป็นโหมดที่ใช้สำหรับปรับสภาพผิวบริเวณภายนอกช่องคลอด โดยหัวที่ใช้ทำการรักษาจะสัมผัสบนผิวบริเวณภายนอกช่องคลอด พร้อมยิงพลังงานลงสู่ผิวทำให้ผิวบริวณที่โดนสัมผัสขาวกระจ่างขึ้น


หลังการทำการรักษาต้องดูแลตัวเองอย่างไร

1. หลังการรับการรักษาควรใช้ EGF ทาทั่วบริเวณที่ได้รับการรักษาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวหนังทดแทนบริเวณที่เสียหายไป หลีกเลี่ยงการรับแสงแดดโดยตรง และควรใช้ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงไม่ให้บริเวณที่ทำการรักษาสัมผัสกับน้ำเป็นเวลา 24 ชั่วโมงและงดแต่งหน้าเป็นเวลา 7 วัน

2. หลังจากการรักษา 2-4 วัน รอยแผลจากการรักษาจะเกิดเป็นสะเก็ดบางๆและหลุดลอกออก หลีกเลี่ยงการแกะสะเก็ดและปล่อยให้หลุดลอกออกไปเองตามธรรมชาติ หลังจากสะเก็ดหลุดลอกแล้วควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผิวหน้าหลังจากทำเลเซอร์จะไวต่อการกระตุ้นด้วยรังสี ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดฝ้าบนใบหน้าได้

อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยทางกายภาพของผู้รับการรักษาและความเชี่ยวชาญของผู้ทำการรักษาด้วยเช่นกัน


#CO2LASER #เลเซอร#รักษารอยหลุมสิว #กระชับช่องคลอด #จี้ไฝ #ขี้เเมลงวัน #ตัดติ่งเนื้อ #ProscanFR


ดู 101 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page