top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

Pico 4DX - เทคโนโลยีเลเซอร์เพื่อการรักษาฝ้า กระ รอยสัก รอยดำรอยเเดงจากสิว

อัปเดตเมื่อ 11 มี.ค. 2564


Pico 4Dx คืออะไร?

เป็นนวัตกรรมใหม่ในการขจัดเม็ดสีที่รักษาได้ทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ รอยสัก ขี้แมลงวัน ปานดำ ปานน้ำตาล และปัญหา เม็ดสีอื่นๆ ของผิว ชั้นตื้นและชั้นลึก เป็นเลเซอร์ในช่วงความ ยาวคลื่น 1064 755 และ 532 nm ใช้ตัวกำเนิดแสงเลเซอร์คือ Nd-YAG มีระยะเวลาที่พลังงานสัมผัสผิวน้อย กว่า 10 ns ซึ่งทำให้พลังงานเลเซอร์ที่กระทบผิวนั้นเป็นคลื่นกระแทกที่ไม่สะสมความร้อนบนผิวส่งผลให้ความเจ็บปวดจากแสงเลเซอร์และความร้อนที่ได้รับ ลดน้อยลงอย่างมาก นอกจากนี้ช่วงความยาวคลื่น 755 nm ยังช่วยกำจัดเม็ดสีได้อย่างหลากหลายอีกด้วย ซึ่งความยาวคลื่นในเเต่ลละช่วงจะเหมาะกับฝ้า เเละกระที่มีลักษณะแตกต่างกัน


ความยาวคลื่นเหมาะกับปัญหาใดบ้าง ?

ควาามยาวคลื่น 1064 เหมาะกับปัญหาฝ้าเข้ม กระลึก ส่วนควาามยาวคลื่น 755 จะเหมาะกับปัญหาฝ้าจาง กระตื้น และความยาวคลื่น 532 เหมาะกับปัญหากระตื้น



ข้อดีของเครื่อง Pico 4Dx

เครื่อง Pico 4Dx เป็นเทคโนโลยีจากเยอรมันทำให้มีความสเถียรของแสงเลเซอร์สูง พลังงานที่ลงบนผิวตรงกับตำแหน่งที่ต้องการ และด้วยหลักการ photoacoustic จึงให้ความรู้สึกเจ็บน้อยมากและไม่ร้อน ไช้เวลาในการรักษาน้อยกว่า Laser ชนิดอื่นความยาวคลื่น 755 nm ที่เพิ่มเข้ามาช่วยให้สามารถทำลายเม็ดสีได้อย่างหลากหลายได้มากขึ้น






ดู 1,138 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page