top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

Aurora X2 - ตัวช่วยสลายไขมันผสาน 5 พลังรวมไว้ในหนึ่งเดียว

เชื่อว่าปัญหาหลัก ที่ทำให้หนักอกหนักใจใครหลายๆคนคง หนีไม่พ้นเรื่อง “ไขมันส่วนเกิน” อย่างเเน่นอน วันนี้ไอบีมีตัวช่วยดีๆ ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมสลายไขมันอย่าง Aurora X2 ที่ไม่เพียงเเค่ช่วยสลายไขมัน แต่ยังช่วยเรื่องการยกกระชับสัดส่วน แถมไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกด้วย


Aurora X2 คืออะไร ?

เป็นนวัตกรรมเครื่องมือสลายไขมันและยกกระชับใหม่ล่าสุดที่ใช้ 5 เทคโนโลยีร่วมกัน คือ คลื่นวิทยุ (RF), คลื่นเสียงความถี่สูง(Cavitation UItrasound), ระบบสูญญากาศ (Vacuum), เลเซอร์พลังงานต่ำ (Low Level Laser) และแสงความถี่จำเพาะ (LED) ที่ช่วยในการปรับใบหน้า และรูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วน หรือมีความหย่อนคล้อย ให้กระชับเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงปัญหาเรื่องเซลลูไลท์ ที่มีสาเหตุมาจากการดูดไขมัน การลดน้ำหนักที่เร็วเกินไป ดื่มน้ำน้อย มีความเครียด หรือระบบเผาผลาญที่ทำงานผิดปกตินั่นเอง


Aurora X2 ผสาน 5 เทคโนโลยีอะไรบ้าง ?

  1. Low Level Laser (เลเซอร์พลังงานต่ำ)

เป็นเลเซอร์พลังงานต่ำ 650 - 660 nm ที่จะไปเจาะเซลล์ไขมันให้เกิดรอยรั่วชั่วคราว ส่งผลให้ไขมันภายในเซลล์รั่ว และถูกขับถ่ายออกมาตามกระบวนการธรรมชาติ



2. LED (แสงความถี่จำเพาะ)

มีแสงสีฟ้า (415 nm) ที่ช่วยในการฆ่าเชื้อสิวและกระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลือง และแสงสีแดง (620 nm) ที่จะช่วยเรื่องกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้เพิ่มขึ้น



3. Vacuum (ระบบสูญญากาศ)

ระบบสูญญากาศ 250 mmHg เป็นแรงดูดที่ช่วยทำให้สามารถส่งผ่านพลังงานความร้อนจากคลื่น RF ลงสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้น เพิ่มความกระชับ และช่วยลดความหย่อนคล้อยได้



4. Cavitation Ultrasound (คลื่นเสียงความถี่สูง)

เป็นคลื่นเสียงความถี่สูง 35 - 45 kHz ที่ทำให้เกิดฟองอากาศพลังงานสูงในชั้นไขมันแล้วแตกตัวทำลายเซลล์ไขมันที่สะสมอยู่โดยไม่เกิดอันตรายต่อเซลล์รอบข้าง ไขมันที่โดนทำลายจะถูกขับออกจากร่างกายตามกระบวนการธรรมชาติ



5. Radio Frequency (คลื่นความถี่วิทยุ)

คลื่นความถี่วิทยุ 0.8 mHz เป็นการส่งพลังงานไฟฟ้าในช่วงความถี่คลื่นวิทยุ(R) ลงสู่ชั้นผิวทำให้เกิดความร้อนสะสมชั้นใต้ผิวหนัง ซึ่งช่วยเพิ่มอัตราการผาผลาญ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และการสร้างคอลลาเจนอีลาสติน ทำให้ผิวเต่งตึงยกกระชับดียิ่งขึ้น



ข้อควรรู้ก่อนทำ Aurora X2 ?

  1. Aorora X2 นั้นเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน ผิวหย่อนคล้อย มีเซลลูไลท์ รูปร่างไม่กระชับผิวแตกลายไม่เรียบเนียน และต้องการยกกระชับเฉพาะส่วน หรือหลังจากการผ่าตัดดูดไขมัน

  2. ขณะที่ทำจะให้ความรู้สึกอุ่นๆ ใต้ผิว ผิวอาจจะแดงหรือชมพูระเรื่อ แต่จะหายภายใน 24 ชั่วโมง

  3. สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ควรเข้ารับการรักษาติดต่อกันประมาณสัปดาห์ละ 1 ครั้ง สามารถทำได้ทุกส่วนของร่างกาย

  4. หลังทำสามารกใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่แนะนำให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ หลังทำควรควบคุมอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น




อาจกล่าวได้ว่า Aurora X2 นี้ ถือเป็นนวัตกรรมที่ผสานด้วย 5 เทคโนโลยีไว้ใน 1 เดียวได้อย่างลงตัว เพราะไม่เพียงเเค่สลายไขมันเท่านั้น แต่ยังช่วยเรื่องการยกกระชับ ลดความหย่อนคล้อยได้ และถึงแม้เราจะมีตัวช่วยที่ดีขนาดไหนก็ตาม แต่อย่าลืมว่าการออกกำลังและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็ยังถือเป็นเรื่องสำคัญอยู่เหมือนเดิม เพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดีปลอดภัยห่างไกลจากโรคร้าย เรียกได้ว่าสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกนั่นเอง

ดู 375 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page