top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

CO2 LASER : เทคโนโลยีรักษาหลุมสิว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

ปัจจุบันเทคโนโลยีเพื่อความงามนั้นมีมากมาย วันนี้ไอบีจะมาเเนะนำเทคโนโลยีรักษาหลุมสิวที่เรียกว่า CO2 LASER ที่จะมาช่วยในเรื่องรักษาสิวเเละรอยหลุมสิว เพื่อเอาไว้เป็นทางเลือกดีๆให้กับหลายๆคนนั่นเอง

CO2 LASER คืออะไร?

CO2 LASER เป็นนวัตกรรมสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าและร่างกาย ช่วยรักษาสิวหรือรอยหลุมสิว ริ้วรอยตื้นหรือลึก รวมไปถึงผู้ที่ต้องการกำจัดไฝ แมลงวัน หูด หรือตัดติ่งเนื้อต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยผู้ที่มีปัญหาเรื่องความหย่อนของช่องคลอดให้มีความกระชับขึ้นอีกด้วย


Fractional CO2 Mode จะเป็นโหมดรักษารอยหลุมสิวโดยการยิงพลังงานให้กระจายทั่วบริเวณผิวหน้า จนทำให้เกิดแผลขนาดเล็ก ร่างกายจึงกระตุ้นให้เกิดกระบวนการรักษาบาดแผลของร่างกายและเกิดการสร้างเนื้อเยื่อขึ้นใหม่ จึงส่งผลให้รอยแผลเป็นและหลุมสิวตื้นขึ้นและจางลงได้ โดยความบ่อยในการรักษานั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล การรักษาแต่ละครั้งควรเว้นระยะเวลาห่างกันประมาณ 30 วัน


ข้อควรรู้ก่อนทำ CO2 LASER มีอะไรบ้าง

1. ก่อนทำ CO2 ควรทาชาบริเวณที่จะทำเพื่อลดความรู้สึกเจ็บเวลาทำการรักษา

2.หลังจากที่เราทำ CO2 แล้วควรใช้ EGF ทาทั่วบริเวณที่ทำการรักษาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวหนังทดแทน

3.ควรหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรงและใช้ครีมอย่างสม่ำเสมอ ไม่ควรให้บริเวณที่ทำ CO2 สัมผัสกับน้ำเป็นเวลา 24 ชั่วโมง และงดแต่งหน้าเป็นเวลา 7 วัน

4.หลังทำการรักษา 2-4 วัน รอยแผลจากการรักษาจะเกิดเป็นสะเก็ดบางๆ หลุดออกไปเองตามธรรมชาติ และหลังสะเก็ดหลุดแล้วควรหลีกเลี่ยงการโดนแดดอย่างต่อเนื่อง เพราะผิวบริเวณหลังทำเลเซอร์จะมีความไวต่อการกระตุ้นด้วยรังสี ซึ่งการโดนแดดมากๆอาจเพิ่มความเสียงในการเกิดฝ้าได้นั่นเอง



#เลเซอร#LASER #หลุมสิว #นวัตกรรมรักษาหลุมสิว #เทคโนโลยีรักษาหลุมสิว

ดู 304 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page