top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

ส่องเทรนด์ความงามที่น่าสนใจปี 2024

อัปเดตเมื่อ 19 ม.ค.


เทรนด์ปีนี้

พาส่องเทรนด์ความงามที่อาจเป็นกระแสสุดฮอตในอนาคต! ปัจจุบันการใช้สื่อโซเชียลมีเดียออนไลน์มีิอิทธิพลเป็นอย่างมาก ทั้งการรีวิวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับความงาม คำแนะนำ หรือการทำหัตถการ ผ่านช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ


จากปีที่ผ่านมา การทำหัตถการเกี่ยวกับผิวหรือหัตถการความงามเริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้น ในปีนี้คาดว่าจะเป็นที่นิยมมากขึ้นกว่าเดิม



ความหลากหลาย

เทรนด์ความงามความหลากหลาย

เน้นไปที่ความงามที่มีความหลากหลายทั้งสีผิว ทรงผม รูปร่างร่างกาย และลักษณะทางภาพลักษณ์อื่น ๆ ความแตกต่างกัน ถูกยอมรับมากยิ่งขึ้น ผู้คนเห็นคุณค่าความงามและความแตกต่างของตัวเอง ความหลากหลายทำให้แต่ละคนมีความเป็นเอกลักษณ์


ฉีดปาก

เทรนด์การทำหัตถการความงาม

หัตถการที่เกี่ยวข้องกับผิว การดูแลผิว เพราะการเข้าถึงของโซเชียลมีเดีย คำแนะนำจากคุณหมอผิวหนัง คุณหมอด้านความงาม ผ่านช่องทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น TikTok , Facebook , X หรืออาจมาจากการที่ทำแล้วเห็นผลทันที


เทรนด์การแต่งหน้า เน้นงานผิว ปกปิด

การแต่งหน้าที่เน้นปกปิด เน้นงานผิวสวย ผิวฉ่ำยังคงอยู่และเป็นกระแสตลอด ในปัจจุบันนี้มักจะเน้นไปที่ผิวดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด นอกเหนือจากนี้อาจเป็นกระแสของความติดทนของเครื่องสำอางค์


แต่งหน้า

เทรนด์ต่าง ๆ เหล่านี้ยังคงมีความต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว ผู้คนยังคงให้ความสนใจกับความงามอยู่อย่างสม่ำเสมอ และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งอาจนำไปสู่การพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาใช้ประโยชน์ เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ



นึกถึงเครื่องมือแพทย์เสริมความงาม นึกถึงไอบี เอสเธติคส์ เลเซอร์

เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือแพทย์ความงาม อุปกรณ์คลินิกความงามและบริการด้วยใจ




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ inbox หรือ โทร : 02 - 002 - 3128

ID Line : @ibaesthetics (มี@) หรือ  http://bit.ly/Line-IBAesthetics

ดู 372 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page