top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

เลเซอร์กลุ่มดูแลงานผิว ที่ควรมีติดคลินิก!

อัปเดตเมื่อ 26 ธ.ค. 2566


เลเซอร์ดูแลผิว รอยหลุมสิว

ใบหน้าหมองคล้ำ รอยสิว หลุมสิว หรือรูขุมขนกว้างไม่กระชับ เป็นปัญหาที่หลาย ๆ คนอยากจะรักษาให้หาย เพราะนอกจากจะทำให้ใบหน้าดูไม่สดใสแล้วยังทำให้หมดความมั่นใจในตนเองได้อีกด้วย แต่ในปัจจุบันนั้น เทคโนโลยีถูกพัฒนามากขึ้น เพื่อมารักษาปัญหาเหล่านี้


การใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ช่วยเรื่องปัญหาผิวนั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะระยะเวลาที่รวดเร็วในการรักษามากกว่าครีมบำรุง และให้ผลลัพธ์ระยะยาว สามารถจัดการปัญหาผิวได้ตรงจุด เห็นความแตกต่างได้ทันทีและชัดเจน


กลุ่มเลเซอร์ดูแลงานผิว ได้แก่

Pico Premium

Pico รักษารอยหลุมสิว

Pico Premium คือ ?

เป็นเทคโนโลยี Picosecond laser โดยใช้ Nd:YAG เป็นตัวกำเนิดแสงเลเซอร์ ช่วยรักษาปัญหาเม็ดสีบนผิว ไม่ว่าจะเป็น รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ปาน รักษารอยหลุมสิวให้ดูเรียบเนียน ไม่ทำให้ผิวบางลง เนื่องจากเป็นเลเซอร์ที่ให้พลังงานสูง ในระยะเวลาที่สั้นมาก ทำให้เม็ดสีแตกตัวไว และไม่เกิดการสะสมความร้อนใต้ผิว


Proscan CO2 Laser


CO2 Laser รักษารอยหลุมสิว


CO2 Laser คือ ?

เป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นสูงอยู่ในช่วง 10600 nm เกิดจากการขยายพลังงาน และไปกระตุ้นก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ใช้ในการรักษาปัญหาผิวหนัง เช่น รอยหลุมสิว กระเนื้อ ไฝ ไฝนูน ขี้แมลงวัน หูด ตัดติ่งเนื้อ กระชับช่องคลอด และปรับสภาพผิวบริเวณภายนอกช่องคลอด


Fractional CO2 Laser คือ ?

นวัตกรรมเลเซอร์ที่มีประโยชน์ในการรักษาปัญหาหลุมสิวให้ตื้นขึ้น ดูเรียบเนียน โดยยิงพลังงานออกมาในรูปแบบแสง เราจะได้รับพลังงานในรูปแบบความร้อน ซึ่งทำให้เกิดเป็นจุดขนาดเล็ก ๆ บนผิว เมื่อรอยเล็ก ๆ เหล่านี้หายไป รอยหลุมสิวก็จะถูกเติมเต็มขึ้น รวมถึงการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใหม่ ทำให้ผิวหน้าดูเด็กลงและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น




ทดลองเครื่อง พร้อมสาธิตการใช้งานถึงคลินิก ฟรี!





เครื่องมือแพทย์ความงามดี ๆ นึกถึง ไอบี เอสเธติคส์ เลเซอร์นะคะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ inbox หรือ โทร : 02 - 002 - 3128

ID Line : @ibaesthetics (มี@) หรือ http://bit.ly/Line-IBAesthetics


" เพราะเรามีดี ลูกค้าถึงบอกต่อ "

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page