top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

ผิวคล้ำ หน้าหมอง ทำยังไงดี ?

อัปเดตเมื่อ 5 วันที่ผ่านมา


ผิวคล้ำ

ซัมเมอร์นี้ อากาศก็ร้อน แถมแดดก็ยังแรงอีก สงกรานต์ก็เพิ่งผ่านไป ผิวก็ดูหมองคล้ำ ไม่สดใสเหมือนเคย แต่เครื่องมือแพทย์ความงามช่วยได้ กู้คืนผิวที่พัง อ่อนแอ ให้กลับมาดูดีอีกครั้ง เครื่อง PICOPREMIUM ด้วยเทคโนโลยี picosecond laser ที่ส่งพลังงานออกมาในความถี่ที่มีความเร็วสูงถึง 1 ต่อล้านล้านวินาทีนั้น สามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเม็ดสีได้หลายชนิด เหมาะสำหรับรักษาปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ลบรอยสัก รวมไปถึงรอยแผลเป็น อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้เสมอกัน ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมกระชับรูขุมขน เหมาะที่สุดสำหรับปัญหาผิวในช่วงซัมเมอร์นี้


เลเซอร์หน้าใส

เครื่อง Proscan FG CO2 laser เทคโนโลยี CO2 laser ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย สามารถรักษาหลุมสิว ด้วยหัว Fractional ที่จะส่งพลังงานลงไปเป็นจุดเล็ก ๆ กระตุ้นให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่ หลุมสิวดูตื้นขึ้น ใบหน้ากระจ่างใส นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการรักษาหูด ขี้แมลงวัน ไฝ พร้อมเฉิดฉาย


ขี้แมลงวัน ไฝ

เครื่อง Microlift HIFU เป็นเครื่องมือแพทย์ความงามอีกหนึ่งเครื่องที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวคล้ำจากแดดได้ ด้วยเทคโนโลยี high intensity focused ultrasound โดยใช้หัว Cartridge 3.00 mm ช่วยกระตุ้นการสร้างและการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส และกระชับรูปหน้าได้มากขึ้น


ulthera ultraformer hifu

ปัญหาผิวหมองคล้ำ จากแสงแดดหรือฝุ่น มลภาวะต่าง ๆ ทำให้ผิวอ่อนแอ สามารถแก้ได้ด้วยเครื่องมือแพทย์ความงาม หลาย ๆ คลินิกไว้ใจเลือกใช้บริการให้เราดูแล





พิเศษ ! สำหรับคุณหมอที่สนใจทดลองใช้งาน ฟรี !! ทักหาแอดมินตอนนี้เลย


___________________________________________________________________



______________________________________________________




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02 - 002 - 3128

ID Line : @ibaesthetics (มี@) หรือ  http://bit.ly/Line-IBAesthetics

Instagram : @ibaestheticslaser

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page