top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

คีย์ลัดกู้หน้าพัง ให้กลับมาปังกว่าเดิม!

อัปเดตเมื่อ 13 ธ.ค. 2566


กู้ผิวพัง ให้หน้าใส

สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว บางวันร้อนอบอ้าว บางวันฝนตก ชื้นแฉะ ทำให้ผิวบนใบหน้าเราต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จนเกิดเป็นปัญหากวนใจตามมา แต่ทุกปัญหามีทางแก้! วันนี้เราจึงรวบรวมวิธีการกู้หน้าแบบฉบับเร่งด่วน มาฝากกันค่า หน้ากลับมาปัง พร้อมรับลมหนาว


1. ดูแลให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ

ในชีวิตประจำวันปกติเราต้องเจอแสงแดดและมลภาวะจากฝุ่น ควัน ทำให้ผิวถูกทำลายและขาดความชุ่มชื้น จัดการได้โดยการทามอยเจอร์ไรเซอร์เช้า-เย็น หลังล้างหน้าเสร็จทันที ทาเป็นตัวแรกในขณะที่หน้ายังเปียก ๆ ช่วยให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี หรือใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำเย็นประคบบนผิวหน้า ครั้งละ 10 - 15 นาที วันละ 2 - 3 เวลา และช่วยกระชับรูขุมขน

2. ทาครีมกันแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV

แสงแดดตัวการทำร้ายผิว ทำให้ผิวไหม้ในระยะยาว นอกจากนี้ยังทำให้เกิด ฝ้า กระ และเป็นตัวกระตุ้นการเกิดมะเร็งผิวหนัง วิธีการปกป้องผิวจากแสงแดดที่ดีที่สุด คือการทากันแดดควรใช้ครัมกันแดดที่มีทั้งค่า SPF ที่ใช้ป้องกัน UVB และค่า PA ที่ใช้ป้องกัน UVA จะช่วยปกป้องผิวได้ ปริมาณที่เหมาะสมกับการทาให้ทั่วใบหน้า ควรจะมีปริมาณประมาณ 2 ข้อนิ้ว หากมีกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเล่นน้ำ ควรใช้ครีมกันแดดเฉพาะหรือหมั่นทาซ้ำ


3. ดื่มน้ำให้มาก

ควรดื่มน้ำอย่างน้อย 6 - 8 แก้ว ต่อวันจะช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิวได้ เพราะร่างกายมักสูญเสียน้ำไปกับเหงื่อ และควรดื่มหลังตื่นนอนก่อนเป็นอันดับแรกและก่อนมื้ออาหาร ไม่ควรดื่มน้ำในปริมาณมาก ๆ ในคราวเดียว


4. Picosecond laser ช่วยได้

เพราะแค่เพิ่มความชุ่มชื้นอาจไม่พอที่จะทำให้ใบหน้าเรากลับมาสวย สดใสเหมือนเดิม ยังมีจุดด่างดำ รอยแดง ที่คอยกวนใจอยู่ เครื่องมือแพทย์ความงามที่ใช้เทคโนโลยี Picosecond laser นั้นสามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ ได้อย่างรวดเร็ว เช่น การทำเลเซอร์หน้าใส ซึ่งเป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ทำให้ผิวเนียนใส ดูเด็กลง





ทดลองเครื่อง พร้อมสาธิตการใช้งานถึงคลินิก ฟรี!

สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทาง วันนี้ - 31ธันวาคม2566 เท่านั้น

พร้อมของแถมและบริการพรีเมียมอีกมากมาย ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน


pico laser เครื่องมือแพทย์ความงาม



เครื่องมือแพทย์ความงาม นึกถึง ไอบี เอสเธติคส์ เลเซอร์นะคะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ inbox หรือ โทร : 02 - 002 - 3128

ID Line : @ibaesthetics (มี@) หรือ http://bit.ly/Line-IBAesthetics


" เพราะเรามีดี ลูกค้าถึงบอกต่อ "


ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page