top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin IB

5 เหตุผลที่ควรทำ Supra EMT เทคโนโลยีใหม่เพื่อเรือนร่างที่ดี



1. ไม่ต้องพึ่งตัวกลาง

เครื่อง Supra EMT เป็นเทคโนโลยี HIFEM (High Intensity Focused Electromagnetic Field) ที่ใช้สนามเเม่เหล็กไฟฟ้ากระตุ้นให้เส้นประสาทสั่งการให้กล้ามเนื้อหดและคลายตัวโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งตัวกลางเเละจะส่งผลลงไปยังชั้น Subcutaneous muscle ซึ่งการคลายตัวเเละหดตัวที่เกิดขึ้นจะมากกว่าการออกกำลังกายปกติ

2. สามารถลดไขมัน เเละไขมันจะถูกกำจัดเเบบ Apoptosis

เนื่องจากการทำเครื่อง Supra EMT นั้น มีการกระตุ้นกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องร่างกายจึงต้องดึงเอาไขมันที่สะสมอยู่ออกมาใช้เป็นพลังงาน เมื่อพลังงานถูกนำมาใช้จนหมด เซลล์ไขมันจะตายไปตามธรรมชาติ ทำให้ปริมาณไขมันลดลงไปด้วย

3. สามารถทำได้ทั่วทุกส่วนที่มีกล้ามเนื้อ

เครื่อง Supra EMT เหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อบริเวณก้น ท้อง หรือผู้ที่ต้องการลดขนาดหน้าท้องหรือบริเวณที่มีไขมันส่วนเกิน สามารถทำได้ทั่วบริเวณในร่างกาย ซึ่งบริเวณที่เหมาะในการทำจะเป็นบริเวณ ท้อง ก้น สะโพก ต้นแขน ต้นขา และน่อง โดยในการทำเเต่ละจุดจะไม่ส่งผลกับอวัยวะส่วนอื่น

4. ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ สร้างซิกแพคได้

การกระตุ้นจากการทำเครื่อง Supra EMT ทำให้เกิดการหดตัวเเละคลายตัวของกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้น ซึ่งจะมากกว่าการออกกำลังกายปกติที่ใช้ระยะเวลาที่เท่ากัน กล้ามเนื้อที่ถูกกระตุ้นจึงมีความหนาเเน่นของมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นด้วย

5. ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ไม่เป็นอันตราย ใช้เวลาเพียง 30 นาที

มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากใช้เป็นคลื่นเเม่เหล็กไฟฟ้าจึงไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้เเม้จะใช้พลังงานสูงมากๆ ไม่ทำให้เกิดบาดแผลบนร่างกาย รวมถึงไม่รู้สึกเจ็บหรือร้อนด้วย อีกทั้งยังใช้เวลาในการทำไม่นานเพียง 30 นาทีระยะเวลาพอๆ กับการออกกำลังกายปกติ เเต่กล้ามเนื้อจะหดเเละคลายตัวมากกว่าการออกกำลังกาย มีประสิทธิภาพสูงละยังใช้งานง่าย

สินค้าคล้ายกัน

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ความงาม

Tel-company-.png
Product-&-services.png
marketing.png
line 2.png
bottom of page